Bánh Omeli được xem như món quà tuyệt vời cho người Việt, với các dòng sản phẩm cao cấp khác nhau từ bánh mềm phủ socola, bánh cracker, bánh trứng, bánh Biscuit,…. Nếu các bạn đã thử nhiều loại của các thương hiệu nổi tiếng, các sản phẩm cao cấp nhưng vẫn chưa hài lòng do quá ngọt, không hợp khẩu vị hay chế độ ăn uống kiêng khem, giảm cân;  thì bánh kẹo Omeli sẽ là những gì mà bạn đang tìm kiếm. Tết nay tha hồ nhâm nhi những món quà kẹo bánh tuyệt vời nếu bạn không tin thì hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

1. Bạn biết gì về bánh Omeli – thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng của người Việt

Omeli là thương hiệu mới của Công Ty TNHH Bánh Kẹo BẢO HƯNG. Một trong những đơn vị doanh nghiệp hàng đầu về bánh kẹo cung cấp cho thị trường nội địa và đưa ra trên 10 quốc gia khác nhau trên thế giới. Bánh Omeli chuyên sản xuất các sản phẩm tốt cho sức khỏe, ít đường, bớt ngọt và ít béo nhưng vẫn đảm bảo sự hấp dẫn, tăng thêm các thành phần dinh dưỡng hợp khẩu vị và dinh dưỡng cho người Việt. Bánh Omeli thích hợp cho những bạn hảo ngọt mà sợ tăng cân tăng ký, ăn thả ga không lo hại sức khoẻ , vẫn eo gọn nhỏ xinh.

Sử dụng công nghệ hiện đại của Đan Mạch, không ngừng sáng tạo và phát triển để đưa ra thị trường những sản phẩm cao cấp nhất;  hương vị hấp dẫn từ nguyên liệu tự nhiên cao cấp, bánh Omeli mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý cho nhiều phân khúc khách hàng. Mỗi dòng bánh đều có sức hấp dẫn riêng, thu hút khách hàng.

2. Các sản phẩm bánh kẹo Omeli hiện nay

Hiện nay Omeli đã có nhiều sản phẩm khác nhau, phục vụ cho nhiều đối tượng có sở thích và khẩu vị khác nhau:

  •         Bánh mềm phủ chocolate – Omeli chocolate pie 3 vị: Matcha, pure, rắc dừa và Danmark Pie. Các loại bánh Omeli chocolate này là một trong những thế mạnh nổi bật ghi dấu ấn tốt với người tiêu dùng. Sự hòa quyện của socola ngọt ngào cùng lớp bánh xốp mềm ở trong sẽ giúp bạn có năng lượng cho ngày mới.
  •         Bánh Cracker – Omeli cracker 3 vị: gấc, mặn vừng dừa, khoai tây; thích hợp cho bạn nào thích bánh kẹo loại giòn 2 vị mặn và ngọt dịu.
  •         Omeli Biscuit: Bánh bích quy giòn thơm mùi bơ sữa tự nhiên.

3. Một số sản phẩm cao cấp của Omeli được nhiều người yêu thích nhất

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 2 loại bánh Omeli siêu hấp dẫn được nhiều người yêu thích lựa chọn làm bữa sáng hay để ăn vặt lành mạnh.

– Bánh Omeli Chocolate Pie Matcha: 

Đây là loại bánh Omeli chocolate hương vị mới lạ miệng với nhiều người, thích hợp cho những bạn nào thích đồ ngọt, yêu socola mà vẫn muốn giữ dáng. Những bạn nào muốn giảm cân vẫn thoải mái ăn loại bánh ngon tuyệt này vì mỗi chiếc bánh có vị ngọt ngào nhưng không ngấy do lượng đường ít, tách béo. Đặc biệt là socola phủ ngoài được mix thêm bột matcha Nhật Bản bên trong phần nhân bánh mềm. 

-Bánh Omeli Chocolate Pie rắc dừa

Nhiều người rất thích loại bánh Omeli Chocolate Pie rắc dừa này bởi vị thơm ngon, có vị béo bùi dễ ăn. Vị socola béo cùng vị giòn thơm của dừa trên bề mặt bánh và độ mềm ruột bánh nhân Marsh Mallow khiến bạn muốn ăn liên tục không ngừng.

Nhiều người cứ nghĩ tới bánh có socola thì đều thèm ăn nhưng lại e ngại vì sợ ăn xong dễ bị tăng cân béo phì. Nhưng điều đó đúng hay sai còn tùy thuộc vào loại bánh bạn ăn có hàm lượng đường và chất béo ra sao. Hãy xem thành vần và hàm lượng trên nhãn sản phẩm để chọn bánh kẹo ngon mà ăn ít béo nhé. Nếu bạn chọn các sản phẩm hợp lý thì vẫn vô tư ăn uống theo sở thích của mình mà không lo phát phì hay tăng cân.

Hai dòng bánh Chocolate Pie rắc dừa và vị matcha này rất thích hợp cho bạn ăn vặt, ăn xế hay các bữa ăn nhỏ trong ngày. Thích hợp cho nhiều đối tượng như dân văn phòng những người trẻ, dành cho trẻ nhỏ và người già. Bánh mềm xốp nên rất dễ cắn và tan ngay vị socola béo thơm ngọt ngào khi vào trong miệng. Kết hợp cùng 1 ly sữa tươi, nước trái cây hay tác trà là đủ dinh dưỡng và năng lượng cho bạn làm việc và học tập thật hiệu quả.

4. Kết luận

Hãy thưởng thức bánh Omeli và cảm nhận những thông điệp tốt đẹp nhất mà thương hiệu nổi tiếng này mang lại cho bạn. Dù chọn loại nào bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng đã được kiểm tra, thành phần rõ ràng sản xuất theo công nghệ hiện đại. Bánh kẹo Omeli vì khẩu vị và sức khỏe người Việt.

Có thể bạn quan tâm

Thăm hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng

Xem thêm

Phó Thủ Tướng Trần Hồng Hà đến thăm gian hàng Bảo Hưng tại hội chợ xuất nhập khẩu lớn nhất Trung Quốc CIIE – Thượng Hải

Xem thêm

Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng tham gia Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hàn Quốc

Xem thêm